11.08.2005

Jæja, Helga sambýlingur var að kvarta og sagði að ég ætti að fara að skrifa eitthvað skemmtilegt, eins og t.d. hvað hún sé æðisleg...

Helga, þú ert æðisleg! Þú ert með ótrúlega flottan rass! Hárið á þér er ógeðslega flott svona rautt. Hvar værirðu án mín??

Anyway...annars er ég mjög hamingjusöm og sybbin...keypti mér flottustu peysu í heimi í gær, röndótt prjónapeysa með stórum þykkum rúllukraga, fjólublá, hvít og bleik. Þetta er ekta knúsi/kúripeysa og mér finnst ég líta einstaklega vel út í henni.

Ég keypti mér líka 7 season af Stargate SG-1 á amazon og fékk á óstjórnlega góðu verði :D jei!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

                                                                         |
                                                                                                                                    Ocean, a Free Software Library of the World's Religious Literature