2.25.2006

Það eru fullt af villum í færslunni á undan, bæði hef ég ekki tjáð mig nægilega vel, og svo skrifa ég líka bara staðreyndaleysur eins og með klamydíuna. Þetta virkar aðeins öðruvísi...nenni ekki að útskýra það núna eða leiðrétta færsluna...

Allavega. Ég er farin að vinna í fatahreinsuninni Mjallhvítt og fæ þar hrós og lof nánast á hverjum degi. Ekkert smá gaman að því, svo er þetta hörkubrennsla í leiðinni...hlakka til að sjá hvað þau ætla að bjóða mér í laun þegar reynslutíminn er liðinn...bráðum :)

Svo er ég líklegast að fara að flytja í frábæra íbúð, þriggja herbergja...rétt hjá leikskólanum og vinnunni...mmm....draumur!!

Get samt ekki beðið eftir maí...


Obligatory means that we must...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

                                                                         |
                                                                                                                                    Ocean, a Free Software Library of the World's Religious Literature